Wednesday 11 June 2014

കാത്തിരിപ്പൂ.....

 കാത്തിരിപ്പൂ.....

പാതിചുംബനത്തിൻ കൊതിയോലുമെൻ
ചുണ്ടിൽനിന്നകന്നെങ്ങുപോയ് മാഞ്ഞു നീ
എത്രമേൽ പ്രണയാതുരയെന്നു ഞാൻ
ക്രൂരകാമുകാ നീയറിയാത്തതോ!!?

പൂത്ത ചെമ്പനീര്‍ക്കാടുപോലെന്നിലെ
 പ്രണയമോ കാത്തിരിപ്പൂ വിചിത്രമാം
വര്‍ണ്ണപത്രങ്ങള്‍ പാറിച്ചുകൊണ്ടുനീ
എന്നുവന്നെത്തിയെന്നെ നുകര്‍ന്നിടും !!!

മെല്ലെയുമ്മവച്ചോരോദലങ്ങളായ്
തെല്ലുവേദനിച്ചീടാതെ നീർത്തിയെൻ
കുഞ്ഞുപൂമൊട്ടു പാടേ വിടർത്തിനീ
ഉള്ളുലയ്ക്കാതെ മുള്ളേറ്റിടാതെയും

കാത്തിരിപ്പൂ വിശാലമീവീഥിയിൽ
നിന്റെ കാലൊച്ച കാതോർത്തിരിപ്പുഞാൻ
ഉള്ളിലെ രാഗചന്ദ്രൻപൊഴിച്ചിടും
തേൻ നിലാക്കണം മിന്നുന്ന കൺകളിൽ
താരകങ്ങളോ പൂത്തിറങ്ങീടുന്നു
ദൂരെ നിൻ നിഴൽ കാണുന്ന മാത്രയിൽ

ഞാൻ മരിക്കാം സഖേ നിനക്കെന്റെ മേൽ 
പൂത്തുനിൽക്കും പ്രണയം പൊലിക്കുവാൻ
ഞാൻ ജനിക്കാം അനേകജന്മങ്ങള്‍ നിന്‍ 
രാഗരേണുക്കളെന്നില്‍ പതിക്കുകില്‍

ജീവനിൽ നിന്നുപെയ്തിടും വർഷമേ
വർണ്ണമേഴും പൊലിക്കും വസന്തമേ
വേനലേ മഞ്ഞുകാലമേ ഭൂമിതൻ
മുഗ്ദ്ധലാലസലാസ്യഭാവങ്ങളേ
മാമഴയിൽ കുതിർന്ന മരങ്ങളേ   
മഞ്ഞണിച്ചന്തമോലും  മലകളേ
കാറ്റിനെക്കരവല്ലിയാൽ സ്വീകരി-
ച്ചുമ്മനൽകിയുറക്കും ലതകളേ
ആത്മഹർഷം പൊറാഞ്ഞിച്ചെടികളിൽ
മെല്ലെമെല്ലെ വിരിയുന്ന പൂക്കളേ
പ്രേമലോലുപഗാനം പൊഴിക്കുവാൻ 
പാറിയെത്തുന്ന പൈങ്കിളീജാലമേ
എന്റെ ജാലകചക്രവാളങ്ങളിൽ
മിന്നിമായുന്ന മാരിവിൽചന്തമേ

കണ്ടുവോനിങ്ങളെന്റെ കാർവർണ്ണനെ 
കൊണ്ടൽ വേണിമാർ ചേരുമിടങ്ങളിൽ?
പണ്ടുദ്വാപരസന്ധ്യയിൽ മാഞ്ഞതാ-
ണെന്റെ ജീവനിൽ പാതിയുംകൊണ്ടവൻ
പാതിചുംബനത്തിൻ കൊതിയോലുമെൻ
ചുണ്ടിൽനിന്നകന്നെങ്ങുപോയ് മാഞ്ഞു നീ
എത്രമേൽ പ്രണയാതുരയെന്നു ഞാൻ
പ്രാണനായകാ   മറ്റാരറിഞ്ഞിടും !!?

                                                              (ജൂണ്‍ 2014)

6 comments:

  1. ശലഭ നിറമുള്ള ചുംബനം
    തേനായി കാച്ചി കുറുക്കിയത്
    മനോഹരം

    ReplyDelete
  2. . നല്ല കവിത....ഗീതാ.......മ നോഹരം.....

    ReplyDelete
  3. പ്രണയാതുരമായ വരികള്‍..നന്നായിട്ടുണ്ട്

    ReplyDelete